Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Phòng bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục

Bạn đã phòng bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả chưa ? Đây là một câu hỏi rất đúng với thực trạng bây giờ bởi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ngày càng cao đặc biệt là các bệnh xã hội như: giang mai, sùi mào gà hay bệnh lậu. Vậy, cách phòng bệnh xã hội thế nào là hiệu quả nhất ? Sau đây các bác sĩ phòng khám thiên tâm sẽ giúp bạn trả lời. 

Phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Theo các bác sĩ bệnh xã hội Thiên Tâm muốn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục được hạn chế đến mức tối đa thì mỗi người hãy trang bị cho mình những kiến thức nhất định về những loại bệnh này, và tuân thủ theo một số những điều sau:
 
1. Không nên quan hệ tình dục hoặc không quan hệ tình dục bừa bãi.

Đây là một trong những việc làm hiệu quả nhất để phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện. Bạn nên thực hiện nghiêm túc hành vi này bởi đôi khi " Sai một ly bạn đi một dạm" và chỉ vì một chữ "trót dại" mà bạn có thể cả đời phải sống chung với những căn bệnh xã hội này.

2. Chung thủy với bạn tình để cả hai không bị nhiễm bệnh.

Theo các chuyên gia thì tỷ lệ mắc bệnh xã hội là rất thấp nếu cả hai đều chung thủy và không có bệnh. Điều này, cũng là một điều cần thiết để phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

3. Nên sử dụng biện pháp bao cao su.

Dùng bao cao su là cách phòng bệnh hữu hiệu một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đồng thời bạn cũng nên kết hợp với một số những điều sau để bệnh xã hội không còn cơ hội ghé thăm bạn.
  • Nếu hai bạn là một đôi nam nữ mới bắt đầu quan hệ tình dục (dù đã thành gia đình hay chưa), trước tiên hãy dùng bao cao su để bảo vệ nhau (và cũng để tránh thai nữa). Đến một ngày khi hai bạn cảm thấy thực sự chung thuỷ và gắn bó, muốn đi đến hôn nhân, hãy đưa nhau đến phòng khám da liễu để xét nghiệm những bệnh thường gặp nhất. Nếu có bệnh thì cả hai cùng biết và điều trị, sau đó hãy quyết định bỏ bao hay không.
  • Nếu là cặp vợ chồng phải xa nhau lâu ngày, các bạn hãy nhìn vào khả năng vợ hoặc chồng mình có người khác trong thời gian xa cách; và hãy khuyên nhau dùng bao cao su để bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Trên đây là một số những điều cần thiết bạn nên thực hiện để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà các chuyên gia Phòng Khám Thiên Tâm đã đưa ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phòng khám thiên tâm tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Có thể bạn nên tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét