Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Xuất hiện vết loét không đau, không ngứa, nổi hạch có phải em bị bệnh giang mai không ?

Chào bác sĩ.

Gần đây em có xuất hiện những vết loét không ngứa, không đau, ấn vào những nốt này thì biến mất. và em bị nổi hạch ở bẹn và thường hay bị sốt vào buổi chiều. Có phải những triệu chứng trên là em bị bệnh giang mai không thưa bác sĩ ? Cách đây hơn một tháng em có quan hệ với bạn gái mới quen ạ. Em rất lo lắng mong các bác sĩ sớm giải đáp giúp em. 

giang mai
Có phải là biểu hiện của giang mai ?

Chào bạn.

Theo như những gì mô tả ở trên thì rất có thể bạn đã bị bệnh giang mai giai đoạn 2.

Giang mai giai đoạn 2 bắt đầu từ 1 - 4 đến 10 tuần sau khi tiếp xúc với người bệnh. Triệu chứng của giang mai giai đoạn 2 bao gồm:

Bắt đầu nổi các nốt đào ban màu hồng đối xứng, không ngứa, không nổi cao trên mặt da, ấn vào thì biến mất, không bong vảy và sau đó 1-3 tuần sẽ nhạt dần và tự biến mất, vị trí ban mọc thường là ở hai bên mạng sườn, ngực, bụng, chi trên.

Có thể xuất hiện các mảng sẩn, nốt phỏng nước, vết loét ở da và niêm mạc, sẩn mủ (hiếm gặp).

Các triệu chứng khác: sốt, đau họng, mệt mỏi, sụt cân, đau đầu, nổi hạch. Sau 3 đến 6 tuần các triệu chứng này sẽ tự mất.

Bạn đã có dấu hiệu bệnh giang mai thì nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm giang mai để biết tình trạng bệnh một cách chính xác nhất. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bạn. Bạn không nên chần chừ bởi khi giang mai chuyển sang giai đoạn 3 thì bệnh rất khó chữa trị.

Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên tâm tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét