Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Nam giới khi mắc bệnh lậu có những triệu chứng như thế nào ?

Chào bác sĩ.

Em năm nay 30 tuổi. Tôi gần đây có những triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu dắt. Vào buổi sáng có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo. Không biết như vậy là em bị bệnh gì thưa bác sĩ ? Em đang rất lo lắng mong các bác sĩ phòng khám thiên tâm giải đáp giúp em.

triệu chứng bệnh lậu ở nam giới
Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Chào bạn.

Theo như những triệu chứng mà bạn miêu tả ở trên rất có thể bạn đã bị bệnh lậu hoặc nhiễm Chlmydia. Để biết chính xác là bệnh gì bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời chữa trị.

Sau đây các chuyên gia phòng khám thiên tâm sẽ đưa ra một số những triệu chứng bệnh lậu thường gặp ở nam giới để bạn tham khảo như sau:

- Lậu cấp tính:

Theo các chuyên gia sau thời gian ủ bệnh từ 2-6 ngày, đa số các trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo,rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng.

- Bệnh lậu mãn tính:

Ở nam giới biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ. Đa số các trường hợp thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nam giới bị lậu nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mạn tính và khi đã trở thành lậu mạn tính thì rất khó điều trị. Bệnh lậu ở nam giới cũng cần được chẩn đoán phân biệt với các bệnh có triệu chứng giống lậu nhưng gây ra bởi các vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma.

Trên đây là một số những triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới mà các chuyên gia Thiên Tâm đã đưa ra. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn.

Nếu còn có những thắc mắc về bệnh lậu cũng như nhũng bệnh xã hội khác có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoaijd dường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét