Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Giang mai có nguy hiểm không thưa bác sĩ ?

Chào bác sĩ.

Em chót dại quan hệ với gái mại dâm nên mang bệnh giang mai. Bác sĩ cho em hỏi giang mai có nguy hiểm như thế nào ạ ? Bệnh có thể chữa khỏi được không thưa bác sĩ ? 

 


Chào bạn.

Giang mai là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ lây nhiễm cao. Bệnh giang mai có thể gặp ở cả nam và nữ. Bệnh thường phát khi nam giới tiếp xúc với mầm bệnh từ 2-4 tuần. Về vấn đề mà bạn thắc mắc các chuyên gia phòng khám thiên tâm xin giải đáp như sa

Bệnh giang mai có nguy hiểm không ?


Giang mai là bệnh khá nguy hiểm cho nam giới. Nếu không được kịp thời chữa trị thì nó có thể để lại những hậu quả như:

- Gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, làm suy giảm chức năng thần kinh thị giác, gây ảo giác, động kinh, gây bại liệt do trung thần kinh không còn khả năng điều khiển các vận động của cơ thể và có thể gây lao tủy.

- Có thể phá hoại hệ xương khớp. Xoắn khuẩn giang mai gây suy giảm chức năng của các bộ phận trong cơ thể, tấn công hệ xương khớp dẫn tới tình trạng tàn tật, thậm chí là đe dọa  đến tính mạng người bệnh.

Về vấn đề bệnh giang mai có điều trị khỏi được không ?

Giang mai cũng như một số bệnh xã hội khác nếu được phát triển kịp thời thì hoàn toàn có thể chữa khỏi. Nhưng trong quá trình điều trị đòi hỏi cả bác sĩ và bệnh nhân đều phải tuân thủ theo những nguyên tắc điều trị đã đưa ra.

Bài viết bạn nên xem:
Điều trị giang mai ở đâu ?

Hiện nay, phòng khám bệnh xã hội Thiên Tâm đã và đang áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để chữa bệnh giang mai ở nam giới và nữ giới một cách hiệu quả nhất. Mắc bệnh xã hội hãy đến với Thiên Tâm để được khám chữa bệnh hiệu quả.

Trên đây là một số những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã đưa ra cho thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét