Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Em bị bệnh gì thưa bác sĩ ?

Chào bác sĩ.

Em năm nay 28 tuổi. Trong một lần say rượu và ngủ lại ở nhà bạn gái mới quen, 1 tuần sau em có những biểu hiện như đái dắt, có mủ chảy ra từ niệu đạo. Không biết em bị như vậy có sao không thưa bác sĩ ? Em vẫn chưa đi khám và có phần ngại đi ạ. Mong bác sĩ sớm giải đáp cho em. 

Có phải em bị bệnh lậu không ?


Chào bạn.

Theo như những gì bạn miêu tả thì có thể bạn đã bị nhiễm bệnh lậu. Bạn không nên ngừng ngại mà hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm cần thiết để sớm có biện pháp chữa trị. Việc chữa trị bệnh lậu có dứt điểm được hay không còn tùy thuộc vào thời gian phát hiện bệnh sớm hay muộn. Nếu để quá lâu bệnh có thể biến chứng gây một số bệnh nguy hiểm khác như viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh và nặng hơn có thể gây vô sinh.

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội rất dễ lây nhiễm. Có thể lây trực tiếp khi tiếp xúc tình dục hoặc sử dụng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh lậu. Chính vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi có quan hệ tình dục với người lạ và nên có những biện pháp an toàn cho chính bản thân mình. 
Trên đây là một số những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc về những bệnh xã hội khác như: bệnh giang mai, sùi mào gà hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét