Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Bạn không nên tự chữa trị bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ lây nhiễm khá cao. Bệnh do virus HPV gây ra. Là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục dưới bất kì hình thức nào. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây truyền qua dịch tiết âm đạo, qua đường miệng hoặc tiếp xúc với da.

Điều trị sùi mào gà

Hiện nay, những phương pháp điều trị sùi mào gà thường chỉ chữa được những triệu chứng. Chính vì vậy, người bệnh có thể sống với bệnh cả đời ở tình trạng có triệu chứng hoặc không có triệu chứng. Các phương pháp chấm hóa chất, kem bôi đặc trị hoặc đốt lạnh, đốt điện. Tuy nhiên các biện pháp này chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng hoặc loại trừ các tổn thương mà không khỏi bệnh hoàn toàn.

Phụ nữ khi mang thai bị bệnh sùi mào gà thì nên tích cực điều trị trước khi sinh bởi virus sùi mào gà có thể  lây qua đường sinh dục xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ và dễ gây vô sinh.
Bài viết bạn nên xem: 

Bệnh sùi mào gà ở nam giới có những triệu chứng như thế nào ? 
Điều trị sùi mào gà ở nữ giới như thế nào cho hiệu quả ?
Tuyệt đối bạn không nên tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị bởi bạn có thể làm cho tình trạng bệnh của mình nặng hơn. Khi có triệu chứng bệnh sùi mào gà bạn nên lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa, uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị. Bệnh càng được phát hiện và sớm điều trị thì quá trình chữa trị càng hiệu quả.

Trên đây là một số những lời khuyên từ các chuyên gia phòng khám thiên tâm dành cho những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phòng khám thiên tâm tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét