Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Điều trị giang mai bao nhiêu tiền ?

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo lối sống tình dục ngày càng thoáng khiến cho các bệnh xã hội gia tăng mạnh, đặc biệt là bệnh giang mai. Chi phí điều trị bệnh giang mai cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy để điều trị khỏi bệnh giang mai sẽ tốn bao nhiêu tiền? 

Xem thêm: 
Điều trị giang mai bao nhiêu tiền
Điều trị giang mai bao nhiêu tiền

Bệnh giang mai hay còn gọi là bệnh hoa liễu, bệnh được lây lan mạnh qua đường quan hệ tình dục, do xoắn khuẩn giang mai Treponema Pallidum gây nên. Loại xoắn khuẩn này lây lan rất mạnh qua niêm mạc và các vùng da bị tổn thương. Sau 2 – 3 ngày nhiễm xoắn khuẩn giang mai, bệnh nhân sẽ xuất hiện triệu chứng của bệnh như: xuất hiện các săng giang mai (là những nốt mẩn đỏ hình tròn hoặc bầu dục có đường kính 1 – 2 cm, lõm ở giữa, màu hồng đỏ, viền mượt, sờ vào cứng như sụn, không đau, không ngứa). Các săng giang mai này thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục của nam, nữ, cũng có thể xuất hiện ở hậu môn, miệng, trên cơ thể … Sau 3 – 6 tuần các săng giang mai này đột nhiên biến mất, xoắn khuẩn giang mai âm thầm lặn vào trong cơ thể ngấm vào máu của bệnh nhân, khiến bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

Khi giang mai ở giai đoạn đầu không được chữa trị, sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo với những biểu hiện như sốt, nổi hạch, đau đầu, đau cơ, cơ thể suy nhược. Trên da bắt đầu nổi các nốt ban mọc thành từng cụm như cánh hoa, các nốt ban này nổi khắp cơ thể có màu đỏ hoặc đổi màu chuyển sang thâm tím. Nếu ở giai đoạn này, giang mai vẫn không được điều trị thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn trầm trọng hơn.

Sau một vài năm giang mai không được điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn cuối. Lúc này lục phủ ngũ tạng của bệnh nhân sẽ bị xoắn khuẩn giang mai phá hủy gây ra một số bệnh như viêm màng não, viêm phổi … Đặc biệt, trên da sẽ xuất hiện những u cục phồng to được gọi là gôm củ giang mai.

Do đó, khi có triệu chứng của bệnh giang mai, tốt nhất bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và được chữa trị kịp thời.

Về chi phí chữa trị, các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho rằng để đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa trị một bệnh là điều không dễ dàng khi chưa biết tình trạng bệnh tật cũng như thể trạng của bệnh nhân. Nghĩa là chi phí điều trị bệnh giang mai cao hay thấp còn tùy thuộc vào từng giai đoạn của bệnh. Nếu bệnh nhân mắc giang mai ở giai đoạn đầu chi phí sẽ không cao, nhưng nếu để bệnh nặng mới đi chữa thì chi phí sẽ rất đắt. Đấy là còn chưa kể, có nhiều bệnh nhân không chỉ mắc giang mai mà còn kèm theo nhiều bệnh khác, khiến cho chi phí chữa trị đội lên cao.

Theo tìm hiểu, việc chữa trị và thu phí điều trị bệnh giang mai ở phòng khám Đa khoa Thiên Tâm được thực hiện theo quy trình công khai minh bạch. Việc thu phí điều trị luôn được dựa trên mức chi phí do bộ y tế quy định. Mặt khác, với trang thiết bị công nghệ hiện đại, thuốc chữa bệnh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, phòng khám Thiên Tâm đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh giang mai triệt để, an toàn, nhanh chóng với chi phí phù hợp nhất.

Nói tóm lại, giang mai là một căn bệnh nguy hiểm không thể để lâu, nếu bạn không may mắc phải căn bệnh này, chúng tôi khuyên bạn không nên băn khoăn đắn đo suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc, bởi bệnh càng để lâu thì chi phí chữa trị lại càng đắt, thậm chí là mất đi tính mạng. Do đó, bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm nhé.

Nếu còn thắc mắc nào, bạn hãy gọi điện đến số 01666 06 5566 - 01666 06 5588 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét