Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Những thắc mắc về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Nhiều bạn đã gửi câu hỏi về các bệnh lây nhiễm qua đường dục cho các chuyên gia phòng khám thiên tâm. vậy, những câu hỏi đó là gì ? Và các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã giải đáp ra sao ? 

Những bệnh xã hội bạn nên quan tâm:

Thắc mắc về bệnh tình dục
Thắc mắc về bệnh tình dục

Có thể bị nhiễm STDs từ bồn cầu toilet?

Khuẩn gây bệnh không thể sống sót khi ra khỏi cơ thể con người quá 24h. Vì vậy, nguy cơ nhiễm STDs từ bồn cầu toilet là có thể xảy ra nhưng không chắc chắn.

Có bị nhiễm HIV

Có nghĩa virus suy giảm miễn dịch ở người có khả năng gây hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS), một tình trạng làm hệ miễn dịch của con người bị suy giảm cấp tiến, tạo điều kiện cho những nhiễm trùng cơ hội và ung thư phát triển mạnh làm đe dọa đến mạng sống của người bị nhiễm.

hay các bệnh STDs khác qua việc xăm trổ?

Nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh nhiễm trùng máu (như bệnh viêm gan B hoặc C) là rất cao nếu như các công cụ được sử dụng để xăm mình không được khử trùng.

Vậy hôn có gây nhiễm STDs không?


Nếu như miệng "người ấy" có nhiễm STDs (bệnh herpes môi) thì dễ có khả năng lây nhiễm qua miệng của bạn trong khi hôn vì các nốt mụn rộp ở môi rất dễ lây lan khi có sự tiếp xúc. Và nếu như môi bị trầy xước chảy máu thì rất có thể có nguy cơ nhiễm HIV qua đường miệng nếu như "người ấy" của bạn mắc bệnh này.

Có dễ mắc STDs từ oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng)?

Nếu quan hê tình dục qua đường miệng, bạn có thể lây STDs của bạn sang "người ấy" và ngược lại "người ấy" cũng có thể lây STDs của họ sang bạn. Nếu bạn mắc phải bệnh herpes môi và oral sex thì nguy cơ nhiễm STDs không hề thấp.

Từ những câu thắc mắc trên của các bạn các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã đưa ra một số những cách phòng bệnh STDs như sau:

- Hiểu được tầm quan trọng của việc phòng tránh và điều trị các bệnh nhiễm khuẩn qua đường tình dục.

- Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

- Quan hệ chung thuỷ, tránh quan hệ tình dục khi đang mắc STDs

- Phát hiện và điều trị bệnh sớm, triệt để… khuyến khích "người ấy" cùng điều trị.

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã đưa ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét