Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Mụn rộp sinh dục - Bệnh tình dục thường gặp

Bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội lây nhiễm qua con đường tình dục phổ biến và thường gặp nhất. Sau đây, các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh này. 



Mụn rộp sinh dục là gì ?

Mụn rộp sinh dục là một bệnh tình dục lây nhiễm chủ yếu qua sinh hoạt tình dục. Nguyên nhân gây bệnh là do virus Herpes simplex (HSV). Các virus này xâm nhạp vào cơ thể qua những lỗ hổng trên da hoặc trên màng nhầy của bộ phận sinh dục. Mụn rộp sinh dục có đặc trưng chủ yếu là những triệu chứng như đau, ngứa, khó chịu vùng cơ quan sinh dục.

Nguyên nhân khiến mụn rộp sinh dục tái phát và có những biến chứng.

- Do chu kỳ kinh nguyệt ở chị em.

- Do Stress.

- Do suy nhược cơ thể

- Do bệnh tật

- Do kích ứng hay dị wunsg da.

- Do quan hệ tình dục quá mạnh

Khi mang thai chị em phụ nữ bị bệnh mụn rộp sinh dục sẽ lây nhiễm từ người mẹ sang con qua các vết loét âm đạo. Mụn rộp sinh dục có thể gây tổn thương não, mờ mắt hoặc tử vong cho trẻ.

Có thể quan hệ tình dục khi bị bệnh mụn rộp sinh dục không ?

Theo các chuyên gia, bạn  vẫn có thể quan hệ tình dục khi bị nhiễm mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên cần dùng những biện pháp an toàn như bao cao su.

Trên đây là một số những điều cơ bản về bệnh mụn rộp mà các chuyên gia phòng khám thiên tâm đã đưa ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Xem thêm: http://phu-khoa.org/mun-rop-sinh-duc-la-gi.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét