Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Bệnh lậu và Chlamydia

Bệnh lậu có gì khác so với chlamydia ? Sau đây các chuyên gia phòng khám thiên tâm sẽ giúp bạn giải đáp.



Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm thì bệnh lậu và chlamydia là hai bệnh thường đi kèm với nhau. Lậu và chlmaydia thường nhiễm vào cổ tử cung phụ nữ và đường tiết niệu nam giới, ngoài ra, cũng có thể có ở trực tràng (bên trong hậu môn) và cổ họng.

Ở nam giới: nhiễm các bệnh này nam giới thường có những triệu chứng như ra mủ ở dương vật, tiểu buốt.

Ở nữ giới:
Ở phụ nữ ít có triệu chứng khi nhiễm bệnh giai đoạn đầu. Chỉ có ít phụ nữ ra nhiều khí hư bất thường, tiểu buốt hoặc đau bụng dưới, còn đa số không có biểu hiện gì nên thường không biết mình bị bệnh.

Tác hại của bệnh lậu và chlamydia.

Theo các chuyên gia phòng khám thiên tâm cả hai bệnh này đều có những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Ở nữ giới: Do bệnh ít có triệu chứng ở nữ nên thường khi phát hiện bệnh bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng và biến chứng gây các chứng viêm khác như: viêm phần phụ, gây tắc ống dẫn trứng, gây chữa ngoài tử cung. Phụ nữ mang thai bị các loại bệnh này thường lây nhiễm sang bé và để lại những di chứng như: gây đau mắt, mù mắt ở trẻ nhỏ. Chlmaydia còn gây viêm phổi.

Ở nam giới: Khi nam giới bị một trong hai bệnh này thì có nguy cơ bị viêm ống dẫn tinh và mào tinh, có khi dẫn tới vô sinh.

Bệnh lậu nếu không được kịp thời chữa trị có thể biến chứng đến các khớp xương, đến tim, đến não.

Xem thêm: Bệnh lậu là gì ?

Từ những nguy hiểm trên đây về bệnh lậu cũng như bệnh Chlamydia, hi vọng các bạn có thể tự trang bị cho mình những cách phòng bệnh hiệu quả nhất để không mắc phải những bệnh xã hội nguy hiểm này.

Trên đây là những điều cơ bản về các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm về bệnh lậu và chlamydia. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét